นอนหลับยาก ทำอย่างไรดี?

นอนหลับยาก ทำอย่างไรดี? “คนที่มีปัญหานอนไม่หลับมากกว่า 80% แก้ปัญหาผิดจุด” เพราะอย่าลืมว่าอย่าลืมปล่อยให้ปัญหานั้นเกิดขึ้น…

ในปัจจุบันหลายคนอาจจะนอนไม่หลับเพราะการใช้ชีวิตที่เร่งรีบและความเครียดของสิ่งนั้นๆ ในปัจจุบัน ทำให้เวลาที่ต้องใช้ของบางคนไม่จำเป็นด้วยสิ่งที่ดี หลายๆ คนอาจมองหาตัวช่วยทางลัดเช่น จดบันทึกความทรงจำที่เสียไปหากต้องรับประทาน ซึ่งจะทำให้ทุกคนทราบหรือไม่ว่าจะช่วยให้ร่างกายของเรามีสมดุลได้ โดยการปรับพฤติกรรมที่จะให้วิตามินและเกลือแร่การปรับสมดุลของฮอร์โมน

พักผ่อนและนอนให้ตรงเวลาเข้านอนให้ได้ 4 ชม. และพักผ่อนขยี้ตา 7 ชั่วโมง ปรับการนอนลดสิ่งที่รบกวน เช่น โทรทัศน์ผู้บรรเลงเครื่องดนตรีฝูงชน และปรับแสงของผักผ่อน จัดการความเครียดระหว่างวันทำสมาธิไป การพักผ่อนและการพักผ่อนจะทำให้ความเครียดหลีกเลี่ยงเครื่องดื่มที่ทำให้ตื่นตัว เช่น ชากาแฟยกเว้นอาหารที่ได้รับ เมื่อให้กินผลไม้ และเกลือแร่ที่อนุญาตในการนอนพัก เช่น ต่อไปนี้เป็นเมลาโทนินตัวอย่างที่ปรับเกินห้องมากเกินพอดีไม่สูงนัก หลับ

บำบัดอาการ นอนไม่หลับ ด้วยวิตามิน อาการนอนไม่หลับไม่ว่าจะมาจากความเครียดสะสม พฤติกรรมการรับประทานอาหาร ความผิดปกติของฮอร์โมน นั้นอาจจะส่งผลมาจากการขาดวิตามินบางประเภท ดังนั้นการได้รับวิตามินบางประเภทเพิ่มเข้าไป อาจมีส่วนช่วยในเรื่องการนอนของคุณ สำหลับบุคคลเหล่านี้ให้ Lukk me ได้ดูแลเรื่องการนอนหลับของพวกคุณ Lukk me เป็นผลิตภัณฑ์น้องใหม่ ที่จะช่วยให้การนอนของคุณดีขึ้น Lukk me เมลาโทนิน ซึ่งมีสารสกัดจากหลายอย่างเช่น สารสกัดจากโสม (GINSENG EXTRACT)

สารสกัดจากโสมจะช่วยบรรเทาอาการเกี่ยวกับโรคทางสมองประสิทธิภาพในการรักษาโรคทางระบบประสาท เช่น โรคหลอดเลือดในสมองอัลไซเมอร์ หรือความผิดปกติของระบบประสาทชนิดเฉียบพลันหรือชนิดเรื้อรังอื่นๆโดยที่โสมอาจช่วยบรรเทภาวะเครียดจากออกซิเดชั่น (OXIDATIVE STRESS)หรืออาจช่วยป้องกับความเสียหายของเซลล์ประสาทที่เป็นผลมาจากโรคหลอดเลือดสมอง

Scroll to Top