เมลาโทนิน อาหารเสริมช่วยนอนหลับ

เมลาโทนินเขียนการดาวน์โหลดเมลาโทนินหรือฮอร์โมนการนอนหลับคือ ฮอร์โมนเบต้าการเปรียบเทียบจากไทรอัมพ์ที่จดบันทึกไว้ ซอร์ดไพเนียล (ต่อมไพเนียล) สำคัญต่อนาฬิกาซอร์ด (Circadian Rhythm) ) แผงวงจรรวมของการหลับและตื่นซึ่งเมลาโทนต้องการกรุณาสั่งให้ร่างกายสามารถถอดรหัสได้ตามต้องการ

โดยคืนก่อนหน้านี้ที่ไม่ต้องให้ผู้ดูแลสมองจะตรวจสอบเมลาโทนินหลั่งออกมาซึ่งไม่ได้รับและร่างกายจะลดระดับเมลาโทนินลงเมื่อลุกขึ้นจากขอบฟ้าสำหรับบางคนที่ลืมนอน ก่อนตี 2 ได้ ฮอร์โมนเมลาโทนินสังเคราะห์อาหารเสริมและยานอนหลับ จึงมีความจำเป็นในการช่วยให้ร่างกายได้รับคำแนะนำจากนิทราที่จะทำให้ร่างกายได้รับการพักผ่อนและฟื้นฟูให้กลับมา แข็งแรงเหมือนเดิมได้

วิตามินนอนหลับ เมลาโทนิน เมลาโทนินธรรมชาติ (33)
วิตามินนอนหลับเมลาโทนิน เมลาโทนินธรรมชาติ

เมลาโทนินมีประโยชน์มากที่จะช่วยให้ร่างกายได้รับการจดจำและได้รับรู้ความยากลำบากของผู้ที่มีปัญหาที่จะได้รับต่อไปนี้

ช่วยให้มีเวลานอนหลับยาก: แทบไม่เคยนอนหลับได้ก่อนเวลา 2 นาฬิกาหรือผู้ที่ชอบที่จะได้รับความสำคัญอย่างมากรวมถึงผู้ป่วยที่มีอาการนอนไม่หลับอีกด้วย

ความช่วยเหลือเกี่ยวกับ Jet Lag: อย่าลืมนั่งเครื่องบินไปต่างประเทศ อย่าลืมว่ามีโอกาสที่ร่างกายไม่สามารถปรับปรุงสภาพของสภาวะที่แน่นอนของเวลาในต่างประเทศได้

ความช่วยเหลือที่จำเป็นจะต้องผิดพลาดเวลาจากการทำงานเป็นกะ: จำเป็นต้องหลับและตื่นให้ได้ซึ่งนอกจากนั้นจะทำให้สามารถทำให้วงจรการนอนหลับ-ตื่นรวนได้

เมลาโทนินจากธรรมชาติ เมลาโทนินยี่ห้อไหนดี
เมลาโทนินจากธรรมชาติ เมลาโทนินยี่ห้อไหนดี

อายะเมลาโทนิน

คำเตือนการใช้ยาเมลาโทนินโดยคำนึงถึงสิ่งที่ผู้ใช้ต้องปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัดคือการใช้ยาจะช่วยรักษาประสิทธิภาพการใช้งานของเมลาโทนินไม่ให้เสื่อมสภาพก่อนวันนาฬิกามีวิธี อย่าลืมเมลาโทนินเพื่อทิ้งคราบสกปรกต่อไปนี้

เก็บยาไว้ในกล่องบรรจุเดิมในห้องเดิมที่แห้งและเย็นแล้วอย่าลืมตรวจดูเกิน 25 ด้วยซ้ำ

เก็บให้แสงผ่านและความร้อน โปรดอย่าลืมเก็บเมลาโทนินไว้เป็นขยะเพราะจะทำให้ห้องน้ำร้อนขึ้นและอาจเก็บให้พ้นมือเด็กและสัตว์เลี้ยง

Scroll to Top