เมลาโทนิน อาหารเสริมช่วยนอนหลับ

Lukkme วิตามินนอนหลับ เมลาโทนิน เมลาโทนินธรมชาติ lukkme 2
Lukkme วิตามินนอนหลับ เมลาโทนิน เมลาโทนินธรมชาติ lukkme 2

เมลาโทนิน อาหารเสริมช่วยให้นอนหลับได้ นอนไม่หลับ พบได้ในช่วงอายุ ทั้งวัยทำงานหรือผู้สูงอายุ นอนไม่หลับ เกิดจากหลายสาเหตุทำให้ป้องกันปัญหานอนไม่หลับได้ ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ เลี่ยงการดื่มเครื่องดื่มที่มีสิ่งเหล่านี้ เช่น ชากาแฟที่เหลือเย็นหรือใกล้เวลาเข้านอน เป็นต้น

ดังนั้นอย่าลืมปฏิบัติตามคำแนะนำโดยการเขียนโปรแกรมลืมการใช้ยาหรือฮอร์โมนอย่าลืมฝึกคำนวณปัญหาที่นอนไม่หลับ ต้องขอเตือนว่าหนึ่งโดยให้ฮอร์โมนที่บันทึกร่างกายเพื่อให้ร่างกายได้รับผลลัพธ์คือ “ เมลา โทนิน”

วิตามินนอนหลับ เมลาโทนิน เมลาโทนินธรรมชาติ (33)
วิตามินนอนหลับเมลาโทนิน เมลาโทนินธรรมชาติ

ประโยชน์ของเมลาโทนินคืออะไร?

เนื่องจากเมลาโทนินเป็นฮอร์โมนที่จะต้องได้รับการควบคุมโดยตรงจากการใช้งานของฮอร์โมนนี้ ซึ่งรวมถึงวงจรที่มีปริมาณการสูญเสียเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งจะทำให้ต้องใช้เวลาในการทดสอบมากขึ้นภายนอกร่างกายด้วยวิธีการต้องห้ามและนำมาผลิต เป็นอาหารเสริมหรือยาที่ใช้เพื่อช่วยแก้ปัญหาในข้อนี้ได้ อย่างไรก็ตาม น้อยกว่าคำแนะนำของแพทย์โดยใช้ประโยชน์จากการใช้เมลาโทนินเพื่อชดเชยปัญหาที่จะได้รับ ได้แก่

การรักษาไว้ซึ่งนาฬิกาสงวนในคนทั้งเด็กและผู้ใหญ่

การรักษากลุ่มอาการนอนหลับผิดเวลา (delayed sleep phase syndrome) เป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับผู้ป่วยที่จะนอนหลับได้ก่อนเวลา 2.00 น. และมักจะมีปัญหาในการตื่นนอน เมื่อมีอาหารเสริมที่มีเมลาโทนินร่วมด้วย

มีปัญหานอนไม่หลับ (insomnia) มีการศึกษาการใช้เมลาโทนินเพื่อรักษาอาการนอนไม่หลับ ช่วยให้ผู้ป่วยมีเวลาในการเล่นเกมและมีเวลาที่จะหลับดีขึ้นมากขึ้น

ทิ้งไว้ที่นี่แลค (jet lag) โอกาสนี้จะทำให้ร่างกายไม่สามารถปรับแต่งกับความต้องการของเขตเวลาได้ โดยมักจะต้องเดินทางด้วยเครื่องบิน ซึ่งก่อให้เกิดอาการนอนหลับไม่สนิท วันอนึ่ง

ช่วยในเรื่องนี้สำหรับคนที่ทำงานเป็นกะ (งานกะ)

Scroll to Top