บทบาทเมลาโทนิน

เมลาโทนิน
เมลาโทนิน

 เมลาโทนินคืออะไรการทำงานอย่างไรเมื่อนอนไม่หลับช่วยใครบ้างที่จำเป็นเพิ่มเติม เมลาโทนินเป็นฮอร์โมนที่ร่างกายไม่เคยได้เอง (Tryptophan) หลั่งจากปริมาณไพเนลในสมองแล้วปล่อยกระแสเลือดฮอร์โมนเม ลาโทนินจึงมีความสำคัญต่อชีวิตของเราซึ่งต้องใช้คลอส “อย่าลืม” สิ่งเหล่านี้ซึ่งจะทำให้เกิดความเครียดและออกซิเดชันตามมา

เมลาโทนินเป็นส่วนประกอบของรูปแบบอาหารเสริมซึ่งจะได้รับผลข้างเคียงจากคาวาแล็ก (Jet Lag) หรือต้องการให้พนักงานไม่ต้องเสียเวลารับสารต้านอนุมูลอิสระศึกษาผู้ที่รับเข้าการรักษาใน โรคต่างๆ ที่ขยายและข้างเคียงว่าผู้ป่วยไมเกรนเป็นพาร์กินสันและโรคอัลไซเมอร์ตัวอย่าง

วิตามินนอนหลับ เมลาโทนิน เมลาโทนินธรรมชาติ (29)
วิตามินนอนหลับเมลาโทนิน เมลาโทนินธรรมชาติ

มาสเมลาโทนินจะช่วยควบคุม “จังหวะ” ของคริสตัลในร่างกายและจะประสานกับทั้งกลางวันและกลางคืนเป็นวงจรการหลับ-ตื่นได้ Circadian Rhythm หรือจังหวะนาฬิกาชีวิตเป็นเวลาหลายปี ทั้งหมดนี้ให้หลับตื่นหรือรับประทานอาหารเพื่อช่วยควบคุมการมีผลข้างเคียงของระดับนั้นด้วย

วิธีการที่จะ

1.จะต้องคำนวณปริมาณมิลลิกรัมที่จะส่งมอบ ส่วนนั้นจะมีปริมาณเท่าใดนั้นขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย เช่น อายุและระดับปัญหาที่จะได้รับของแต่ละบุคคล

2.ในท้องตลาดมีให้เลือกซื้อทั้งแบบน้ำแบบเยลลี่กัดเล่นและแบบเม็ดซึ่งจะมีความต้องการ 0.5, 1, 3, 5, 10 และ 12 ต้องห้ามต้องเลือกรูปแบบที่ต้องการราคาและปริมาณมิลลิกรัม ที่ต้องการ

3. วิธีการรับประทานให้ทาน 30 นาทีก่อนนอน แนะนำให้เริ่มลองใช้จากโดสที่ต่ำที่สุดก่อนประมาณ 0.5 – 1 แคปซูล เพราะยังไม่เห็นผลค่อยเพิ่มปริมาณเป็น 3 – 5 นั่นเอง ซึ่งการเริ่มทานจากปริมาณที่มี ข้อดีคือไม่แพง

4. หากไม่มั่นใจ ให้ลองเตรียมเพื่อหาข้อมูลเชิงลึกทั้งประโยชน์และความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้น

LUKKME เมลาโทนิน
LUKKME เมลาโทนิน
รีวิวจากผู้ใช้จริง วิตามินนอนหลับ เมลาโทน_1
รีวิวจากผู้ใช้จริง วิตามินนอนหลับ เมลาโทน_1
Scroll to Top