วิตามินสำหรับการนอนหลับมันได้ผลจริงไหม

วิตามินนอนหลับ วิตามินนอนหลับ LUKKME วิตามินนอนหลับ 2023

     เครื่องช่วยการนอนหลับ วิตามินนอนหลับกำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น ตามการสำรวจ หากคุณเป็นหนึ่งในนั้นหรือกำลังพิจารณาใช้วิตามินนอนหลับ เพื่อการนอนหลับ เป็นการทำความรู้จักเข้าใจว่าวิตามินนอนหลับทำงานอย่างไร

วิตามินนอนหลับ วิตามินนอนหลับ LUKKME วิตามินนอนหลับ 2023

     

 

     ร่างกายของคนส่วนใหญ่ผลิตเมลาโทนินเพียงพอสำหรับการนอนหลับด้วยตัวเอง อย่างไรก็ตาม มีขั้นตอนต่างๆ ที่คุณสามารถทำได้เพื่อใช้ประโยชน์จากการผลิตเมลาโทนินตามธรรมชาติให้เกิดประโยชน์สูงสุด หรือคุณสามารถรับประทานวิตามินนอนหลับเสริมในระยะสั้นได้หากคุณมีอาการนอนไม่หลับ ต้องการเอาชนะอาการเจ็ทแล็ก หรือเป็นคนชอบเที่ยวกลางคืนที่ต้องการ เพื่อเข้านอนเร็วขึ้นและตื่นเร็วขึ้น เช่น ไปทำงานหรือไปโรงเรียน

วิธีนอนหลับด้วยวิตามินนอนหลับเพื่อบรรเทาอาการนอนไม่หลับเป็นครั้งคราว

     แม้แต่คนนอนหลับสนิทก็มีปัญหาในการนอนหลับหรือนอนหลับเป็นบางครั้ง คุณอาจต้องการลองใช้วิตามินนอนหลับเพื่อการนอนหลับ หากคุณมีปัญหามานานกว่าหนึ่งหรือสองคืน การวิจัยแสดงให้เห็นว่าอาหารเสริมอาจช่วยให้ผู้ที่มีอาการนอนไม่หลับหลับเร็วขึ้นเล็กน้อย และอาจมีประโยชน์มากกว่าสำหรับผู้ที่มีอาการระยะการนอนหลับล่าช้า เช่น นอนหลับดึกมากและตื่นสายในวันรุ่งขึ้น

ใช้อาหารเสริมเพื่อการนอนหลับวิตามินนอนหลับย่างถูกต้องและปลอดภัย

 

     รับประทาน 2 ชั่วโมงก่อนนอน เพื่อบรรเทาอาการเจ็ทแล็ก ลองรับประทานเมลาโทนินสองชั่วโมงก่อนเข้านอน โดยเริ่มตั้งแต่สองสามวันก่อนการเดินทาง คุณยังสามารถปรับกำหนดเวลาการนอน-ตื่นให้ซิงค์กับโซนเวลาใหม่ของคุณได้โดยเพียงแค่ตื่นตัวเมื่อถึงจุดหมายปลายทาง โดยเลื่อนการนอนหลับออกไปจนกว่าจะถึงเวลานอนปกติของคุณในโซนเวลาใหม่ นอกจากนี้ควรออกไปข้างนอกเพื่อรับแสงธรรมชาติด้วย

วิตามินนอนหลับ วิตามินนอนหลับ LUKKME วิตามินนอนหลับ 2023

ควรรู้ว่าเมื่อใดควรหยุดพักวิตามินนอนหลับ

 

     ถ้าวิตามินนอนหลับสำหรับการนอนหลับไม่ช่วยหลังจากหนึ่งหรือสองสัปดาห์ ให้หยุดใช้ และหากปัญหาการนอนหลับของคุณยังคงอยู่ ให้พูดคุยกับผู้ให้บริการดูแลสุขภาพของคุณ หากวิตามินนอนหลับดูเหมือนจะช่วยได้ ก็ปลอดภัยสำหรับคนส่วนใหญ่ที่รับประทานทุกคืนเป็นเวลาหนึ่งถึงสองเดือน หลังจากนั้น ให้หยุดแล้วดูว่าการนอนหลับของคุณเป็นยังไงบ้าง เขาแนะนำ อย่าลืมผ่อนคลายก่อนนอน ปรับแสงไฟให้ต่ำ และนอนหลับในห้องนอนที่เย็น มืด และสะดวกสบายเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

วิตามินนอนหลับ วิตามินนอนหลับ LUKKME วิตามินนอนหลับ 2023

ควรระวังการใช้วิตามินนอนหลับ

 

     อย่าใช้วิตามินนอนหลับ หากคุณกำลังตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร หรือมีโรคภูมิต้านตนเอง โรคลมชัก หรือภาวะซึมเศร้า พูดคุยกับผู้ให้บริการดูแลสุขภาพของคุณหากคุณเป็นโรคเบาหวานหรือความดันโลหิตสูง อาหารเสริมวิตามินนอนหลับอาจเพิ่มระดับน้ำตาลในเลือดและเพิ่มระดับความดันโลหิตในผู้ที่รับประทานยาความดันโลหิตสูงบางชนิด

Scroll to Top